Truy cập nội dung luôn

Triết lý giáo dục Triết lý giáo dục

Triết lý giáo dục của Khoa Năng lượng Nhiệt

(Trường Cơ khí - ĐHBK Hà Nội)

 

Mỗi nền giáo dục dựa trên một hệ triết lý giáo dục có ảnh hưởng rất quan trọng, mang tính định hướng tới nội dung, phương pháp dạy và học. Triết lý giáo dục của Khoa Năng lượng Nhiệt là: “Giáo dục phải kết hợp với lao động sản xuất, lý luận phải gắn liền với thực tiễn, học đi đôi với hành, nhà trường gắn liền với xã hội. Triết lý này thúc đẩy các mục tiêu chung của ngành Kỹ thuật Nhiệt để tạo chương trình đào tạo linh hoạt cho phép sinh viên tiếp cận với kiến ​​thức và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực nhiệt – lạnh, cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức kỹ thuật tiên tiến; phát triển tư duy phản biện và giúp sinh viên nghiên cứu và giải quyết các vấn đề chung của khoa học và công nghệ. Để đạt được những điều này, Khoa Năng lượng Nhiệt coi việc học tập tích cực như một yếu tố then chốt và thường xuyên đánh giá phương pháp giảng dạy trên lớp và các hoạt động học tập khác ngoài lớp học.

Thư viện Media Thư viện Media

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

5 2 5 3 5 8 6
Đang online: 199
Hôm nay: 225
Trong tuần: 3930
Trong tháng: 9458